top of page
  • SIANGTAI TEAM

3 ร้านเช่าชุดไทยงานหมั้น-งานแต่ง ดีไซน์หรู ดูดีในวันพิเศษ

เพราะชีวิตนี้ คนเราจะมีโอกาสที่ได้แชร์เวลากับคนที่เรารักเสียกี่ครั้ง? เตรียมพร้อมทุกความงดงาม สร้างโมเมนต์ประทับใจ พร้อมเนรมิตความสวยในวันพิเศษกว่าใครด้วยชุดแต่งงานที่เป็นคุณ


ถือเป็นความฝันอันสูงสุดของสาว ๆ หลายคน ถึงวันแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ พร้อมได้สวมชุดแต่งงานที่เหมาะสม ยิ่งบ้านไหนต้องแต่งแบบไทยด้วยแล้วล่ะก็ คงไม่ใช่โอกาสที่หาได้ง่ายกับการได้ใส่ชุดสวย ๆ ประดับและปักดิ้นลายไทยที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้บ่อย ๆ อย่างแน่นอน บทความนี้เราจึงอยากจะมาบอกต่อพิกัดร้านเช่าชุดไทยสำหรับงานหมั้นหรืองานแต่งที่ประณีต ทั้งยังมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์สวยงามมาฝากกัน ใครที่กำลังตามหาร้านเช่าชุดไทยสำหรับใส่งานแต่งงานต้องไม่พลาดโดยเด็ดขาด!



Alta Bridal

ประเดิมร้านเช่าชุดไทยแต่งงานร้านแรกกันที่ Alta Bridal มือออาชีพเรื่องคอสตูมงานแต่งที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี ซึ่งก็มีชุดบ่าวสาวตั้งแต่แบบหรูหรา งานดีไซน์สไตล์ Luxuary และร่วมสมัย ตลอดจนชุดไทยงานหมั้น งานแต่ง และให้เช่าสำหรับออกงานมงคล ด้วยดีไซน์ความโดดเด่นที่ให้ความใส่ใจตั้งแต่ลายผ้า การคัตติ้ง และรายละเอียดการปัก งานแอสเซอรี่ ที่นี่ก็ีครบทุกความต้องการ ซึ่งถ้าคุณเป็นเจ้าสาวที่วาดฝันเอาไว้ถึงการใส่ชุดแต่งงานที่สวยงาม ทั้งยังให้ความรู้สึกโดดเด่นและเป็นคนพิเศษกว่าใครในวันสำคัญ ทางเราขอแนะนำให้มาติดต่อที่ Alta Bridal เลย


Esther Wedding


มาต่อกันที่ร้าน Esther Wedding ร้านเช่าชุดไทย ชุดหมั้น และชุดยกน้ำชาย่านถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 อีกหนึ่งโซนที่มีสถานที่รองรับการจัดงานแต่งค่อนข้างเยอะ จึงไม่แปลกที่จะมีร้านเช่าชุดแฝงตัวอยู่ค่อนข้างมาก อนึ่ง ร้านนี้ถือเป็นร้านที่ได้รับการบอกต่อมากที่สุด ด้วยการรีวิวในเว็บบอร์ดที่ได้มากถึง 5 ดาว พร้อมคอมเมนท์และคำชมมากมายจากลูกค้าที่เคยใช้บริการ สำหรับบ่าวสาวที่มองหาร้านเช่าชุดไทยสวย ๆ ในงบที่ประหยัด ร้านนี้ถือเป็นร้านแนะนำที่น่าสนใจ


Fullrichbride

จบสุดท้ายกันที่ร้าน Fullrichbride ที่ไม่ได้มีแค่ราคาเช่าชุดไทยสำหรับงานแต่งเท่านั้น แต่ที่นี่ยังเป็นโรงงานผู้ผลิตชุดแต่งงานมืออาชีพ โดยทุกชุดจะต้องผ่านมือทีมงานที่รู้จริงเกี่ยวกับการตัดเย็บและแก้ไขชุดที่ได้มาตรฐาน ภายใต้การทำงานของบุคคลากรชั้นนำกว่า 60 ชีวิต เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในวันพิเศษให้ลูกค้าได้อย่างมั่นใจ หากใครที่มองหาร้านเช่าชุดไทยหรือซื้อเอาไว้เก็บเป็นความทรงจำดี ๆ ที่ร้านแห่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อยู่ในงบกำลังน่ารัก แถมยังมีบริการที่อุ่นใจอีกด้วย


39 views0 comments
bottom of page