top of page
  • SIANGTAI TEAM

3 แหล่งอ่านนิยายออนไลน์ฟรี อัปตอนใหม่ไว แถมสนุกอย่าบอกใคร!

ถึงโลกจินตนาการที่ไม่สิ้นสุดเริ่มต้นได้จากการอ่าน แต่ในบางครั้ง หนังสือและนิยายหลาย ๆ เล่มที่เสียเงินซื้อมาก็ทำให้รู้สึกเบื่อจากพล็อตที่เดิม ๆ และตัวละครที่สามารถคาดเดาทิศทางได้ จะดีกว่าไหม? ถ้าผู้อ่านแบบเรา ๆ ได้มีโอกาสลองอ่านนิยายทั้งเรื่อง หรือ บางตอนแบบฟรี ๆ ก่อนจะเสียเงินซื้อทั้งเล่ม แถมยังไม่ต้องเสี่ยงโดยคำโปรยหรือเรื่องย่อหลอกให้ซื้อเหมือนอย่างเคยอีกด้วย ซึ่งสำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งอ่านนิยายออนไลน์ฟรีที่มีเนื้อเรื่องให้เลือกอ่านมากมาย แถมยังสามารถผันตัวเองประลองฝีมือไปเป็นนักเขียนเพื่อสร้างรายได้ในอนาดตได้ วันนี้เราจะขอพาทุกคนไปรู้จักกับ 3 แหล่งอ่านนิยายออนไลน์ฟรีที่มาพร้อมนิยายสนุก ๆ จนทำให้วางไม่ลงแม้แต่ตอนเดียวเลย แล้วแต่ละแหล่งจะมีนิยายแบบไหนน่าสนใจบ้าง ค่อย ๆ เลื่อนลงมาอ่านไปพร้อมกันได้เลย!



กวีบุ๊ค


สำหรับคอนิยายแปลจีน นิยายไทย รวมถึงนิยายวายที่กำลังตามหานิยายเล่มใหม่ที่มีพล็อตสนุกไม่ซ้ำใคร แถมยังลุ้นระทึกได้ในแต่ละตอน บอกเลยว่ากวีบุ๊คถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งอ่านนิยายออนไลน์ฟรีที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง โดยกวีบุ๊คนั้นเป็นแหล่งอ่านนิยายที่มีนักเขียนและนักแปลฝีมือดีให้เลือกติดตามผลงานมากมาย แถมยังผู้ซื้อลิขสิทธิ์นิยายจีนดัง ๆ หลายเล่ม รวมถึงนิยายวายอีกมากมายมาให้ทุกคนได้ติดตาม บอกเลยว่า หากได้ลองเข้ามาท่องในโลกการอ่านนิยายออนไลน์ฟรีกับกวีบุ๊คเมื่อไหร่ก็เป็นได้สนุกจนวางมือถือและแท็บเล็ตอ่านนิยายไม่ลงเลยจริง ๆ


readAwrite


หลายคนอาจรู้จัก readAwrite ในฐานะเว็บไซต์ตรวจคำผิด แต่แท้จริงแล้ว readAwrite ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งอ่านนิยายออนไลน์ฟรีในดวงใจของใครหลายคนเช่นเดียวกันเพราะไม่เพียงแต่จะเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ผู้อ่านสามารถกลายเป็นนักเขียนและสร้างรายได้ในอนาคตได้เท่านั้น แต่ readAwrite ยังมาพร้อมกับนิยายฟรีหลายเรื่องเพื่อให้ผู้อ่านได้เลือกอ่านบางตอนก่อนตัดสินใจซื้อ แถมยังมีพล็อตให้เลือกอ่านหลากหลายมาก ๆ จนคิดไม่ถึงว่าจะมีพล็อตแบบนี้ให้เลือกอ่านด้วย หากใครกำลังมองหาแพลตฟอร์มอ่านนิยายดี ๆ ล่ะก็ บอกเลยว่าอย่าพลาด readAwrite เลยทีเดียว


Dek-D


หากพูดถึงแหล่งอ่านนิยายออนไลน์ฟรีที่อยู่คู่สังคมไทยและยุคสมัยของใครหลายคน มั่นใจได้เลยว่าหนึ่งในนั้นต้องมี Dek-D รวมอยู่ด้วยแน่นอน แถมนักเขียนหลาย ๆ คนเองก็แจ้งเกิดพร้อมกับเว็บไซต์อย่าง Dek-D เช่นกัน ซึ่งไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี Dek-D ก็ยังมาพร้อมพล็อตนิยายแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร แถมยังมีคอลัมดี ๆ เพื่อให้นักเขียนแชร์ไอเดียและพัฒนานิยายใหม่ ๆ ต่อไปได้อย่างไม่สิ้นสุด ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งอ่านนิยาย แถมปั้นนักเขียนได้อย่างดีเลยทีเดียว


และทั้งหมดนี้ก็เป็นแหล่งอ่านนิยายออนไลน์ฟรีที่นักอ่านตัวจริงไม่ควรพลาด ชอบแหล่งไหน นิยายเนื้อหาอะไร หรืออยากลองฝึกฝีมือเป็นนักเขียนที่ไหนก็อย่าลืมลองแวะไปเยี่ยมชมทั้ง 3 แหล่งอ่านนิยายที่นำมาฝากนี้ด้วยนะ

bottom of page