top of page
  • SIANGTAI TEAM

“Les Palm Group” จัดโปรเอาใจสายเที่ยว เปิดบ้านพักหรูแบบพูลวิลล่าหรู ต้อนรับผู้มาเยือนภูเก็ต

“Les Palm Group” จัดโปรเอาใจสายเที่ยว เปิดบ้านพักหรูแบบพูลวิลล่าหรู ต้อนรับผู้มาเยือนภูเก็ต



Les Palm Group เป็นที่พักแบบพูลวิลล่า จะตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็น Les Palm Waterfall Pool Villa ตั้งอยู่ทางไปน้ำตกโตนไทร ต.ป่าคลอก หรือจะเป็น Les Palm Taraburi Pool Villa ตั้งอยู่ที่บ้านม่าหนิก ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต


Les Palm Group เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนแบบครอบครัวหรือจะมาเป็นหมู่คณะ มีห้องพักพูลวิลล่าแบบ 2 ห้องนอน 4 ห้องนอน และ 8 ห้องนอนไว้รองรับ



สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักที่เที่ยวในจังหวัดภูเก็ต แนะนำเลย Les Palm Group หนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ของการได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ โดยเฉพาะช่วงนี้เขามีโปรโมชั่นสุดคุ้มกับแพกเกจห้องพักพูลวิลล่า 4 ห้องนอน พักได้สูงสุด 10 ท่าน ราคาเพียง 7,500 บาท/คืน ฟรี!! Sparkling Wine 2 ขวด มีเตาปิ้งย่าง พร้อมถ่านบริการ ฟรี! มีอุปกรณ์เครื่องครัว จาน ช้อน ราคานี้รวมอาหารเช้าแล้วด้วย


ถ้าจองเข้าพักตั้งแต่ 20 คนขึ้นไป พัก 2 คืน 3 วัน แถมฟรีล่องเรือยอร์ชเที่ยวเกาะเฮ เกาะไม้ท่อน ขึ้นฝั่งทานข้าว ไปเที่ยวต่อแหลมพรหมเทพ ก่อนจะกลับมาอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อค่ำแบบบุฟเฟต์พร้อมบาร์บีคิว ที่ Les Palm Taraburi Pool Villa เคล้าคลอเสียงเพลงจากวงดนตรีที่เล่นกันสดๆ และคาบาเรต์โชว์


ส่วนบุคคลภายนอกก็สามารถมาร่วมแจมปาร์ตี้บาร์บีคิวได้ ในราคาสุดพิเศษเพียง 199 บาท เท่านั้น (บาร์บีคิวปาร์ตี้ไม่ได้จัดทุกวัน สามารถติดตามได้ทางเพจ Les Palm Group) หรือจะมานั่งดื่มกาแฟที่ LES PALM De cafe ก็พร้อมให้บริการทั้งเครื่องดื่มและเค้กในบรรยากาศร้านที่หรูหราสวยงาม


สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่

Inbox : m.me/lespalmgrouphotel

Facebook Page : Les Palm Group

โทร.09-8682-9958 09-5263-3782

Line id : lespalmtaraburi

Email : dos.villaphuket@gmail.com

https://www.lespalmtaraburipoolvilla.com

bottom of page