top of page
  • SIANGTAI TEAM

LINE Official Account พร้อมราคาแพ็กเกจใหม่ เพื่อความคุ้มค่าที่มากขึ้น

หลายคนอาจจะพอทราบว่า LINE Official Account นั้นเป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ทั้งหลาย แต่หลายคนอาจจะยังสงสัยว่าการลงทุนใน LINE Official Account จะเป็นการลงทุนที่คุ้มราคาหรือไม่ เราขอพาคุณไปหาคำตอบพร้อมกัน



LINE Official Account คืออะไร?

เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของ LINE ที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถตอบคำถามกับลูกค้าได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งยังโปรโมตสินค้าและบริการได้อีกด้วย พร้อมฟีเจอร์ที่หลากหลายที่ร้านค้าสามารถเลือกให้ตอบโจทย์กับประเภทของสินค้าหรือบริการนั้นๆ ด้วย


รวมประโยชน์ดีๆ จาก LINE Official Account ความคุ้มค่าที่เหนือราคา

  1. มีระบบการ Tag User

  2. มีระบบ Note User ระบบนี้จะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับตัว User ที่กำลังแชทอยู่ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่ทีมแอดมินของร้านค้าคุณนั้นสามารถเห็นได้พร้อมๆ กัน นอกจากนี้ ยังช่วยให้คุณสามารถปฏิบัติต่อเรื่องราวเกี่ยวกับแชทได้ดีอีกด้วย

  3. มีระบบการสร้างข้อความตอบกลับที่ถามตอบบ่อยๆ (FAQ) คุณสามารถเลือกข้อความตอบกลับที่คุณตั้งค่าไว้ได้ และยังสามารถกดปุ่มตอบกลับไปหาลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งถือเป็นการเพิ่มความประทับใจให้กับลูกค้า และยังสามารถระบุชื่อของ User ได้โดยอัตโนมัติอีกด้วย

  4. มีระบบ Card Message ที่ถือเป็นฟีเจอร์ให้คุณเลือกใช้มากถึง 4 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น

    • Products: เหมาะสำหรับการนำเสนอสินค้าพร้อมกับการแสดงราคา ที่คุณยังสามารถเพิ่มปุ่ม Call to Action เพื่อให้ลูกค้าสามารถคลิกลิงก์ไปยังหน้าข้อมูลของสินค้าหรือบริการของคุณได้

    • Places: เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีหน้าร้าน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านขายเสื้อผ้า ฯลฯ รวมไปถึงการนัดหมาย Event ต่างๆ ของแบรนด์คุณได้อีกด้วย

    • Pictures: ฟังก์ชันนี้อาจจะมีความคล้ายกับ Rich Message ที่เป็นภาพ และบนภาพยังสามารถคลิกได้

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับ LINE Official Account ที่ความคุ้มค่าเหนือราคา ที่เรียกได้ว่าประโยชน์ของฟีเจอร์ต่างๆ บน Application นี้มากมาย ให้คุณสามารถจัดการร้านค้าออนไลน์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ รับรองว่าฟีเจอร์ครบครันขนาดนี้ LINE Official Account ถือได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เกินราคา ที่นอกจากจะช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่แล้ว ยังช่วยรักษาฐานลูกค้าเก่าได้อีกด้วย

21 views0 comments
bottom of page