top of page
  • SIANGTAI TEAM

Marché Thonglor มาร์เช่ ทองหล่อ แลนด์มาร์คใหม่ย่านทองหล่อ สะพานโค้งเก๋ๆ pet friendly ไม่มาไม่ได้แล้ว

Marché Thonglor (มาร์เช่ ทองหล่อ) คอมมูนิตี้มอลล์และออฟฟิศใหม่ใจกลางทองหล่อ ดีไซน์สะพานโค้งสุดเก๋ ที่นั่งไม่กั๊กพร้อมที่เสียบปลั๊กสามารถเข้ามานั่งทำงานได้ อีกทั้งเปิดให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาเดินเล่นหรือพักรอระหว่างเราทำกิจกรรมกับครอบครัวหรือเพื่อนได้อีกด้วย ถ้าจะครบขนาดนี้ ไม่มา ไม่ได้แล้วป่ะ

Marché Thonglor (มาร์เช่ ทองหล่อ) คอมมูนิตี้มอลล์ด้านล่างอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง เช่น TopsFoodhall BurgerKing และอื่นๆ และตู้เกมน่ารักๆ ส่วนด้านบนเป็นคลีนิคเสริมความงามส่วนใหญ่และออฟฟิศ TPLACE โซนพักผ่อนหย่อนใจมีที่นั่งพักและช่องเสียบปลั๊กเยอะ สายแฮงเอ้า สายนั่งทำงานไม่ควรพลาด

รู้หรือไม่? อดีต Marché Thonglor (มาร์เช่ ทองหล่อ) คือ ห้างมาร์เก็ตเพลส และถูกรีโนเวตใหม่กลายเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ 3 ตึก แลนสเคปต้นไม้ร่มรื่น ไฮไลท์ดีไซน์เก๋ๆ มีจุดไหนบ้างมาดูกัน


สะพานขาวเก๋ๆ

สะพานทรงท่อสีขาวที่ดีไซน์โดดเด่นที่ออกมา ซึ่งเห็นได้ชัดตั้งแต่หน้าอาคาร ทำให้สะพาวนี้เป็นมุมยอดฮิตที่ใครก็ต้องไปถ่าย


บันไดเหลือง

บันไดเหลืองถูกจัดวางให้คู่ต้นไม้สีเขียว เมื่อถ่ายรูปออกมาแล้วเหมือนออกมาผจญภัยจังเกิ้ล


ก๊อกน้ำหรือกาน้ำชา

ก๊อกน้ำหรือกาน้ำชา นึกแล้วยังแอบขำ เพราะไม่รู้ควรจะเรียกว่าอะไร แต่ก็ถึือว่าเป็นประติมากรรมหนึ่งที่ชวนให้ส่งเสียงขันหัวเราะในเวลาเดียวกัน

เวลาทำการ: เปิดทุกวัน 10:00-24:00 น.

การเดินทาง: ลงจาก BTS ทองหล่อ และนั่งรถแทกซี่หรือวินมอร์เตอร์ไซค์ต่อ หรือจะเดินเพียง 10 นาที ก็จะถึงจุดหมาย

Recent Posts

See All

5 เรื่องควรรู้ก่อนซื้อประกันสุขภาพคุ้มครองทันที

ในยุคสมัยที่ค่ารักษาพยาบาลมีราคาแพงขึ้นเรื่อย ๆ การมีประกันสุขภาพไว้คุ้มครองย่อมเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่ด้วยประเภทของประกันสุขภาพที่มีหลากหลาย ความคุ้มครองที่แตกต่างกันไป และค่าเบี้ยประกันที่ต้องจ่าย อาจ

bottom of page