top of page
  • SIANGTAI TEAM

ข้อดีของการซื้อหมวกกัน UV มาอะไรบ้างมาเช็กลิสต์กันหน่อย

ใครๆ ก็รู้ว่าแดดเมืองไทยบ้านเราร้อนแรงแซงหน้าชาติไหนๆ ยิ่งถ้าจำเป็นต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งด้วยแล้ว การทาครีมกันแดดยังเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวได้รับผลกระทบจากการถูกแดดเผาไหม้ แต่นอกจากครีมกันแดดแล้ว นวัตกรรมป้องกันแสงแดดอีกหนึ่งรูปแบบที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ นั่นก็คือการสวมใส่หมวกกัน UV แต่ทำไมหมวกประเภทนี้ถึงได้รับความนิยม วันนี้มีมาอัปเดตบอกกัน 


สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการป้องกันแสงแดดกลางแจ้ง นอกจากการทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอแล้ว การใช้ตัวช่วยอย่างการสวมหมวกก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน โดยเฉพาะหมวกกัน UV ที่มีประโยชน์กับคุณในหลากหลายด้าน



1. หมวกกัน UV ผลิตจากวัสดุที่ช่วยปกป้องแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจว่าควรซื้อหมวกกัน UV มาสวมใส่ดีหรือไม่ เพราะยังไม่มั่นใจว่าจะสามารถปกป้องจากแสงแดดได้ ซึ่งโดยปกติแล้ว หากคุณเลือกซื้อหมวกประเภทนี้จากแบรนด์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน มักจะผลิตจากวัสดุที่การันตีได้ถึงการปกป้อง ซึ่งบางแบรนด์เลือกใช้ผ้าที่มีคุณสมบัติกันแดดและมีค่า Ultraviolet Protection Factor หรือ UPF 50+ ที่สามารถช่วยป้องกันแสงแดดได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณอุ่นใจได้ว่าจะช่วยปกป้องจากแสง UVA และ UVB ได้อย่างครบจบ 


2. มีหลากหลายดีไซน์ 


ในการเลือกซื้อหมวกกัน UV หลายคนอาจมองว่า หมวกที่วางขายจะมีแต่ลวดลายที่ไม่ทันสมัย แต่ไม่ใช่เลย เพราะในปัจจุบันหมวกประเภทนี้ได้รับการออกแบบให้มีอยู่หลากหลายลวดลายด้วยกัน ที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายลุค ช่วยให้คุณสามารถเลือกซื้อไปใช้ได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีหลายระดับราคาให้เลือก ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ในการผลิต แต่ถ้าใครอยากจะได้หมวกที่มีทั้งเรื่องของประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนาน พร้อมกับการป้องกันในระดับเทพๆ ก็อาจจะต้องแลกมาด้วยราคาที่สูงสักนิด เพื่อการปกป้องแสงแดดได้อย่างใจต้องการ 


3. มีให้เลือกซื้อในหลากหลายราคา


อย่างที่บอกไปว่า หมวกประเภทนี้คุณสามารถเลือกซื้อได้หลากหลายดีไซน์ที่ผลิตจากวัสดุที่แตกต่างกันไป ซึ่งสิ่งนี้เองก็มาพร้อมกับราคาที่แตกต่างกันไปด้วย ยิ่งในปัจจุบันมีหลายแบรนด์ที่นำเข้าจากต่างประเทศ ทำให้เรามีตัวเลือกในการซื้อมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังสามารถเลือกซื้อจากราคาที่เราพึงพอใจสูงสุดได้อีกด้วย เรียกได้ว่าใครพร้อมจ่ายเท่าไหร่ก็เลือกได้ตามใจชอบ แต่ทั้งนี้อย่าลืมเช็กกันให้ดีก่อนว่า แต่ละแบรนด์ที่คุณเลือกซื้อนั้นได้มาตรฐานและสามารถใช้ได้อย่างยาวนาน เพื่อให้คุ้มค่ากับเงินที่คุณเสียไป 

28 views0 comments

Recent Posts

See All

5 เรื่องควรรู้ก่อนซื้อประกันสุขภาพคุ้มครองทันที

ในยุคสมัยที่ค่ารักษาพยาบาลมีราคาแพงขึ้นเรื่อย ๆ การมีประกันสุขภาพไว้คุ้มครองย่อมเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่ด้วยประเภทของประกันสุขภาพที่มีหลากหลาย ความคุ้มครองที่แตกต่างกันไป และค่าเบี้ยประกันที่ต้องจ่าย อาจ

bottom of page