top of page
  • SIANGTAI TEAM

งาน SIP & CHILL Phuket ปิกนิกริมหาด ความสนุกใต้แสงตะวันที่สวนสะพานหิน ภูเก็ต

งาน SIP & CHILL Phuket ปิกนิกริมหาด ความสนุกใต้แสงตะวันที่สวนสะพานหิน ภูเก็ต ซึ่งจัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต (ททท. ภูเก็ต) วันที่ 8-10 มีนาคม 2567 เวลา 10:00 - 18:00 น. ณ สะพานหิน ภูเก็ต


ฤดูร้อนนํามาซึ่งวันที่มีแสงแดดส่อง สายลมอ่อนๆ และความสุขของการสังสรรค์กลางแจ้ง เมื่อเร็วๆ นี้ สวนสะพานหิน ภูเก็ตซึ่งตั้งอยู่ตามแนวชายฝั่งที่งดงาม มีงาน SIP & CHILL Phuket ซึ่งได้รวบรวมสาระสําคัญของฤดูร้อน: ปิกนิกริมชายหาด ครอบครัว เพื่อนฝูง และผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติมารวมตัวกันภายใต้ท้องฟ้าสีครามสําหรับวันที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ การพักผ่อน และประสบการณ์ที่น่าจดจํา ในงานมีอะไรบ้างเรามาเดินไปพร้อมๆ กันเลย


อาหารและเครื่องดื่มจากคาเฟ่ในภูเก็ต

งาน SIP & CHILL Phuket ได้รวบรวมคาเฟ่ในภูเก็ตมากกว่า 20 เจ้า ผู้เข้าร่วมสามารถเลือก ลอง กิน ตามอำเภอใจได้ อากาศเต็มไปด้วยกลิ่นหอมที่ไม่อาจต้านทานได้ของเบอร์เกอร์ย่างสดใหม่ กาแฟที่หอมกรุ่น น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ น้ำปั่นเพิ่มความสดชื่น และของว่างแสนอร่อยมากมาย ดึงดูดให้ทุกคนเข้ามาดื่มด่ํากับบรรยกาศภายในงาน อย่างเช่น ร้าน Goodday Avocado Cafe ร้าน Phuket Burger ร้าน ห้องขนม คาเฟ่ ร้าน ขนมอาโป้ง เป็นต้น



ปิกนิกริมหาด ความสนุกใต้แสงตะวัน

เด็กๆ สนุกสนาน เสียงหัวเราะของพวกเขาดังก้องไปทั่วชายหาด ในขณะเดียวกัน ผู้ใหญ่ก็นั่งเล่นบนเสื่อดื่มด่ํากับความอบอุ่นของดวงอาทิตย์และเพลิดเพลินไปกับเสียงคลื่นทะเลที่ซัดเข้าหาฝั่ง งาน SIP & CHILL Phuket จัดโซนสำหรับงาน Workshop สร้างสรรค์ให้เด็กๆ และผู้ใหญ่ได้มาสนุกกัน เช่น ซุ้ม Little Craft Studio ซุ้ม YAYEE ซุ้ม Kajonkiet School Group ซุ้ม Pble studio และ ซุ้ม Uncle Tuk Kata



การแสดงดนตรีสดที่รื่นเริง

งาน SIP & CHILL Phuket จัดเวทีการแสดงดนตรีสด ทำให้สวนสาธารณะแห่งนี้เต้นเป็นจังหวะของการแสดงดนตรีสด เพิ่มบรรยากาศรื่นเริงของผู้เข้าร่วม ตั้งแต่ท่วงทํานองอะคูสติกไปจนถึงเพลงจังหวะ ดนตรีเป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสําหรับช่วงเวลาแห่งความสุขและความสนิทสนมกันที่แบ่งปันระหว่างผู้เข้าร่วมงาน



จากลางาน SIP & CHILL Phuket

เมื่อดวงอาทิตย์ยามบ่ายเริ่มลดลงใต้ขอบฟ้า ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการสิ้นสุดของวันอีกครั้ง ผู้เข้าร่วมเริ่มเดินทางกลับบ้าน พวกเขาพกความทรงจําอันล้ําค่าของวันนี้ติดตัวไปด้วย หวังเสมอว่าปิกนิกริมชายหาดจะยังคงคงอยู่ในใจของพวกเขา ซึ่งเป็นความสุขที่ยั่งยืนที่เรียบง่ายของชีวิต งาน SIP & CHILL Phuket นี้ทำให้การปิกนิกริมชายหาดสร้างความทรงจําที่ยากจะลืมเลือนและส่งเสริมความรู้สึกเป็นชุมชนในหมู่ทุกคนที่เข้าร่วม ไม่ว่าจะอาบแดด เพลิดเพลินกับอาหารอร่อย หรือเพียงแค่ลิ้มรสการอยู่ร่วมกับคนที่คุณรัก “ความสุขในฤดูร้อน ณ สวนสะพานหิน ภูเก็ต”



———

รายละเอียดของงาน SIP & CHILL Phuket :

วันที่ 8-10 มีนาคม 2567 เวลา 10:00 - 18:00 น. ณ สะพานหิน ภูเก็ต


77 views0 comments

Recent Posts

See All

5 เรื่องควรรู้ก่อนซื้อประกันสุขภาพคุ้มครองทันที

ในยุคสมัยที่ค่ารักษาพยาบาลมีราคาแพงขึ้นเรื่อย ๆ การมีประกันสุขภาพไว้คุ้มครองย่อมเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่ด้วยประเภทของประกันสุขภาพที่มีหลากหลาย ความคุ้มครองที่แตกต่างกันไป และค่าเบี้ยประกันที่ต้องจ่าย อาจ

bottom of page