top of page
  • SIANGTAI TEAM

ชี้เป้า 4 ร้านตัวแทนจำหน่าย iPhone อย่างเป็นทางการในไทย

ถ้าถามถึงโทรศัพท์แบรนด์และรุ่นยอดนิยม เรียกว่ามีคนใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง หลายคนคงจะต้องบอกว่า iPhone อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นมาร์ตโฟนที่มีความเสถียร หาซื้อง่าย ใช้งานได้ยาวนานและคงทน และมี gadget เสริมให้เลือกเยอะมาก แต่สำหรับสาวกแอปเปิล เราจะไปเลือกซื้อที่ไหนดี วันนี้เราเลยจะมาชี้เป้า 4 ร้านตัวแทนจำหน่าย iPhone อย่างเป็นทางการ ที่ซื้อออนไลน์ได้ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ได้ของ หรือไม่ได้รับประกัน



1. iStudio


จะมีร้านไหนที่ขาย iPhone แท้ได้ดีไปกว่าร้าน iStudio ที่เป็นตัวแทนจำหน่าย iPhone และสินค้าอื่น ๆ อย่าง Apple Watch, Apple pencil, iPad, Macbook และอุปกรณ์อื่น ๆ ของแอปเปิล ซึ่งเราสามารถซื้อสินค้าได้ทั้งออนไลน์และที่หน้าร้าน


หากว่าใครไม่เคยใช้งานสินค้าของ Apple เลย ทาง iStudio ก็มีจัดอบรม เทรนนิ่งการใช้งานให้อีกด้วย หรือลองไปสอบถามพนักงานในร้านได้เลย เรียกว่า สะดวกสบายสุด ๆ สำหรับคนที่ยังไม่เคยใช้ หรืออยากจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ของแอปเปิลที่ไม่เคยใช้ ไปที่ iStudio ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย iPhone และผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ Apple อย่างเป็นทางการได้เลย


2. Dtac


แน่นอนว่าโทรศัพท์สมาร์ตโฟนก็ต้องมาพร้อมกับค่ายมือถือที่ให้บริการเครือข่ายมือถือ ซึ่งปัจจุบัน นอกจากให้บริการเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตแล้ว Dtac ก็ยังเป็นตัวแทนจำหน่าย iPhone และสมาร์ตโฟนแบรนด์อื่น ๆ อีกด้วย


สำหรับข้อดีของการซื้อ iPhone กับ Dtac แทนการไปซื้อกับตัวแทนจำหน่าย iPhone ร้านอื่นก็คือ มีการขายโปรโมชันพ่วงกับแพ็กเกจรายเดือน ทำให้หลายคนได้ราคาที่ถูกลงกว่าเดิมหลักพันไปจนถึงหลักหมื่นก็มี ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับแพ็กเกจรายเดือนที่เลือกนั่นเอง ดังนั้น หากว่าใครที่ใครเครือข่าย Dtac หรือต้องการเปลี่ยนค่ายมาใช้ Dtac ก็มีแพ็กเกจและโปรโมชันดี ๆ เช่นเดียวกัน


3. AIS


ถ้าพูดถึง Dtac แล้วจะไม่พูดถึง AIS ก็คงจะไม่ได้ เพราะเป็นหนึ่งในค่ายมือถือที่เป็นตัวแทนจำหน่าย iPhone เช่นเดียวกัน และมีโปรโมชันลดราคาเช่นเดียวกัน ดังนั้น หากว่าใครไม่ได้ใช้ Dtac แต่ไปใช้ AIS ก็สามารถไปสอบถามโปรโมชันได้เช่นเดียวกัน


4. Banana IT


แบรนด์ร้านขายอุปกรณ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และ Gadget ต่าง ๆ ก็เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่าย iPhone เช่นเดียวกัน เรียกว่าเราสามารถซื้อ iPhone พร้อม Gadget เสริมได้ที่นี่ที่เดียวเลย


นอกจากนี้ หากว่าใครจะถามหาโปรโมชัน หรือต้องการสั่งออนไลน์ แล้วให้ไปส่งที่บ้าน ก็สามารถทำได้ มีบริการส่งด่วน ส่งไว ส่งทันใจอีกด้วย


นี่คือ 4 ร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่าย iPhone สุดปังที่เรานำมาฝากกัน สามารถซื้อได้ทั้งออนไลน์และหน้าร้าน สะดวกที่ไหน ไปที่นั่นเลย

bottom of page