top of page
  • SIANGTAI TEAM

ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยผ้าขนหนูคอตตอนคุณภาพเยี่ยม ราคาโรงงาน

หากคุณทำธุรกิจโรงแรมหรือร้านซาลอน ต้นทุนหนึ่งที่ไม่อาจมองข้ามคือ ผ้าขนหนู เพราะต้องใช้มากมายหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดหน้า ผ้าเช็ดผม ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดเท้า และหากใช้ของไม่ค่อยมีคุณภาพ ขาดง่าย ก็ยิ่งต้องซื้อซ้ำเข้าไปอีก ดังนั้น จะดีกว่าไหมถ้ามีแหล่ง ผ้าขนหนูคอตตอน คุณภาพเยี่ยม ในราคาโรงงาน


เพราะอัตราการใช้ผ้าขนหนูในโรงแรม มีการแบ่งประเภทการใช้ตามขนาดอย่างชัดเจน ลองมาดูกันว่ามีไซส์อะไรบ้าง


ผ้าเช็ดหน้า 12 x 12 นิ้ว ซึ่งตรงนี้บางโรงแรมอาจเพิ่มผ้าเช็ดหน้าสำหรับใช้กับเครื่องสำอางเป็นการเฉพาะเท่านั้น โดยมีสีที่แตกต่างแยกกันอย่างชัดเจน


ต่อมาคือ ผ้าเช็ดผม 15 x 30 นิ้ว ผ้าเช็ดเท้า 18 x 28 นิ้ว จะเห็นว่ามีไซส์ใกล้เคียงกันมาก ซึ่งอาจสร้างความสับสันได้ เพราะเคยมีเคสนำผ้าเช็ดเท้ามาเช็ดผมแล้ว ดังนั้นอาจต้องปั๊มลายว่า Welcome หรือเพิ่มความหนาของผ้าเช็ดเท้าให้ชัดเจน


ต่อมาคือ ผ้าเช็ดตัว มีขนาดให้เลือกหลากหลายทั้ง 27 x 54 นิ้ว 30 x 60 นิ้ว หรือ 40 x 60 นิ้ว ที่สำคัญคือจำเป็นต้องแยกกันระหว่างใช้ในห้องพักกับที่สระว่ายน้ำ ซึ่งอาจใช้สีที่ต่างกันได้ ที่สำคัญคือควรมีขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับห่มคลุมทั้งตัวและซับน้ำได้ดี เพื่อไม่ให้น้ำหยดไปตามส่วนอื่นของโรงแรม นอกจากนี้ ยังมีผ้าคอตตอนขนาด 60 x 80 นิ้ว สำหรับใช้เป็นผ้าห่มได้อีกด้วย


จะเห็นว่าวัน ๆ หนึ่งแขกของโรงแรมใช้ผ้าขนหนูหลายขนาดมาก และหากเข้าพักแบบมีเตียงเสริม ชุดผ้าขนหนูก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว และหากมีแขกเข้าพักเต็มทุกห้อง ลองนึกภาพว่าต้องใช้ผ้าขนหนูเยอะขนาดไหน ถึงตรงนี้บางคนคงนึกถึงการเหมาซื้อผ้าขนหนูคอตตอนจำนวนมากที่มีหลากหลายไซส์ด้วยราคาโรงงานกันแล้ว


ลองไปดูธุรกิจอื่นกันบ้าง หากเป็นร้านซาลอน แม้จะใช้ผ้าขนหนูไซส์ผ้าเช็ดผมเท่านั้น แต่แขกหนึ่งคนต้องใช้ผ้าขนหนูใหม่หลายผืนมากต่อการทำผมหนึ่งครั้ง เช่น ใช้รองเศษผม ใช้เช็ดผมเมื่อสระ ใช้ห่อผมเมื่อสระเสร็จ ใช้ผืนใหม่ที่สีแตกต่างกันสำหรับทำสีผมโดยเฉพาะ จากนั้นสระอีกรอบ เช็ดผมอีกรอบ ห่อผมอีกรอบ เป็นต้น แค่แขกคนเดียวใช้ไปแล้วอย่างต่ำ 6 ผืน ถ้าวันหนึ่ง ๆ มีแขกเข้าร้านหลายสิบคน ลองคำนวนดูว่าต้องใช้ผ้าขนหนูใหม่กี่ผืน ดังนั้นการมองหาผ้าขนหนูคอตตอนจำนวนมากในราคาโรงงาน จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์อย่างยิ่ง


แต่ทั้งนี้บางธุรกิจต้องคำนึงถึงภาพลักษณ์ด้วย คุณภาพจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากเช่นกัน ผ้าขนหนูคอตตอนคุณภาพเยี่ยมในราคาโรงงานจึงเป็นสิ่งที่ใช่ที่สุด หากผลิตจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ ผ่านกรรมวิธีการทอเพื่อเพิ่มความแข็งแรง ทนทานต่อการซัก ยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น เนื้อผ้าหนาและซับน้ำดี ให้สัมผัสเหมือนผ้าขนหนูโรงแรม 5 ดาว และถ้ามีให้เลือกหลายสียิ่งตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของทุกธุรกิจ


หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจเหล่านี้ ลองมองหาผ้าขนหนูคอตตอนคุณภาพดีราคาโรงงาน ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายแห่ง เพียงแค่เสิร์ชในอินเทอร์เน็ต แล้วคุณจะพบว่าการลดต้นทุนแต่ไม่ลดคุณภาพมีอยู่จริง

bottom of page