top of page
  • SIANGTAI TEAM

ปักหมุด 3 โรงแรมจัดสัมมนาใกล้กรุงเทพฯ ครบจบทุกความต้องการ!

หลังจากที่โรคระบาดอย่าง COVID-19 มีความรุนแรงลดน้อยลง ผู้คนมากมายต่างเริ่มกลับมาพบปะนัดเจอตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อจุดประสงค์มากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ การจัดสัมมนาเพื่ออัปเดตและแลกเปลี่ยนความรู้ใหม่เพื่อความก้าวหน้าทางอาชีพ ตลอดจนกลับมาจัดงานมงคล ไม่ว่าจะเป็นงานมงคลสมรส งานบวช ไปจนถึงงานหมั้นและพิธีต่าง ๆ มากมาย


แต่ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมไหน หากใครกำลังมองหาโรงแรมจัดสัมมนาทำเลใกล้กรุงเทพฯ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และลงตัวต่อทุกความต้องการในทุกแง่มุม ลองมาทำความรู้จักกับ 3 โรงแรมจัดสัมมนาคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า แถมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่นำมาฝากในวันนี้กัน จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย!



RIVERINE PLACE HOTEL AND RESIDENCE


RIVERINE PLACE HOTEL AND RESIDENCE เป็นโรงแรมจัดสัมมนาในจังหวัดนนทบุรีที่เดินทางสะดวกเป็นอย่างมาก รองรับด้วยที่จอดรถอย่างครบครัน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เลือกใช้แบบครบจบในที่เดียวอีกด้วย โดยทางโรงแรมจัดสัมมนาอย่าง RIVERINE PLACE HOTEL AND RESIDENCE เป็นโรงแรมหรูตั้งอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ทั้งบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว พร้อมมีวิวแม่น้ำให้เลือกชมในขณะเข้าสัมมนาอีกด้วย ที่สำคัญ มีอาหารจัดเลี้ยงรับรองจากเชฟมากประสบการณ์อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมดี ๆ ที่ไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว


Solitaire Bangkok Sukhumvit 11


เขยิบเข้ามาในเมืองกรุงเทพฯ กันบ้างกับทำเลสุขุมวิท 11 อย่าง Solitaire Bangkok Sukhumvit 11 ซึ่งทางโรงแรมมาพร้อมกับพื้นที่จัดสัมมนาที่รองรับคนได้มากถึง 150 คน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและที่จอดรถครบครัน แถมยังเดินทางได้อย่างสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS อีกด้วย ที่สำคัญ หากงานสัมมนาของใครมีแขกผู้เข้าร่วมจำนวนน้อย ทางโรงแรมยังจัดสัมมนาในพื้นที่ขนาดเล็กให้ได้อีกด้วย อีกทั้งยังรองรับ Co-Working Space เพื่อการร่วมงานกันในมุมมองต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมใจกลางเมืองที่ครบจบทุกความต้องการเรื่องงานสัมมนาได้จริง


VIE Bangkok Hotel


สำหรับใครที่เน้นจัดงานสัมมนาเป็นส่วนตัว ต้องการห้องพักรับรองแขก ตลอดจนมีบริการดูแลพิเศษอย่างอาหารจากเชฟชื่อดัง รวมไปถึงห้องสัมมนาหรูที่รองรับทุกความต้องการได้แบบครอบคลุม VIE Bangkok Hotel เป็นอีกหนึ่งทำเลติด BTS ราชเทวีที่ไม่ควรมองข้าม โดยราคาเริ่มต้นที่รวมอาหารเบรคจะอยู่เพียงแค่หลักพันต่อท่านเท่านั้น อีกทั้งทางโรงแรมยังรองรับที่จอดรถได้อย่างกว้างขวาง มาพร้อมห้องอาหารเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ต่อได้ ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่ห้องอาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่งเศสจากเชฟมิชลิน อีกทั้งยังมีอาหารไทยฟิวชันจากเชฟกระทะเหล็กให้ได้เลือกชิมอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งโรงแรมจัดสัมมนาที่ชาวกรุงเทพฯ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว


จบลงไปแล้วกับ 3 โรงแรมจัดสัมมนารอบบริเวณกรุงเทพฯ หากใครมีแพลนจะจัดงานรูปแบบไหน รับรองว่าทั้ง 3 โรงแรมที่นำมาฝากนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

59 views0 comments
bottom of page