top of page
  • SIANGTAI TEAM

รวมโครงการบ้านจัดสรรหรูหรา น่าอยู่ ทำเลศักยภาพถนนพระราม 2!

ถนนพระราม 2 ถนนสายสำคัญที่จะมุ่งหน้าสู่ภาคใต้ของประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพของกรุงเทพมหานครที่ความเจริญกำลังแผ่ขยายไปและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงกลายเป็นแหล่งรวมโครงการบ้านจัดสรรใหม่ ๆ มากมาย รวมทั้งบ้านจัดสรรที่มีความหรูหรา ราคาหลักสิบล้านบาทขึ้นไป สำหรับผู้ที่ต้องการการพักผ่อนที่หรูหรา เหนือระดับในสังคมอันเป็นส่วนตัวด้วย


และใครที่กำลังวางแผนจะย้ายบ้านมาอยู่ในย่านนี้ห้ามพลาด เพราะวันนี้เรามีรวมโครงการบ้านจัดสรรสุดหรู ที่น่าอยู่สำหรับทุกครอบครัวบนทำเลพระราม 2 มาฝากกัน จะมีโครงการไหนน่าสนใจบ้าง ไปชมกันเลย


เจาะจุดแข็งทำเลพระราม 2 มีอะไร ทำไมน่าอยู่?

ก่อนจะไปดูลิสต์รวมโครงการบ้านจัดสรรอันหรูหราที่เราคัดเลือกมาแนะนำกัน อันดับแรก เรามาทำความรู้จักกับจุดแข็งของทำเลพระราม 2 กันก่อนดีกว่าว่าย่านนี้มีอะไรดี ทำไมจึงมีโครงการบ้านหรูผุดขึ้นมากมายทั้งที่อยู่ในเขตชานเมือง?


ประตูสู่ภาคใต้ เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง

จุดแข็งข้อแรกของถนนพระราม 2 ต้องยกให้เรื่องการเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง เพราะถนนพระราม 2 เชื่อมต่อกับถนนสุขสวัสดิ์ ตัดผ่านพื้นที่เขตจอมทองและเขตบางขุนเทียนของกรุงเทพ ยาวไปถึงอำเภอเมืองสมุทรสาคร อำเภอเมืองสมุทรสงคราม อำเภออัมพวา และตัดกับถนนเพชรเกษมที่แยกต่างระดับวังมะนาว จังหวัดราชบุรี ถือเป็นถนนเส้นหลักในการเดินทางสู่ภาคใต้ของไทยก็ว่าได้


เป็นที่ตั้งของสถานศึกษาชั้นนำ

สิ่งสำคัญของการเลือกทำเลบ้านสำหรับครอบครัวยุคใหม่ ย่อมหนีไม่พ้นสถานศึกษาสำหรับลูกหลาน ซึ่งโซนพระราม 2 ก็มีสถานศึกษาชั้นนำให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนนานาชาติ BASIS, โรงเรียนนานาชาติ Royce Royal, โรงเรียนนานาชาติ Norwich และโรงเรียนอื่น ๆ อีกมากมาย


แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

นอกจากสถานศึกษาชั้นนำแล้ว ทำเลพระราม 2 ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน และสถานที่ราชการ เช่น เซ็นทรัลพระราม 2, โรงพยาบาลนครธน, โรงพยาบาล PMG, บิ๊กซีพระราม 2 เป็นต้น


รวมโครงการบ้านจัดสรรสุดหรูบนทำเลพระราม 2

รู้จักจุดแข็งของโซนพระราม 2 ไปแล้ว ต่อไปก็มาถึงโครงการบ้านที่น่าสนใจกันบ้าง โดยเรารวบรวมโครงการบ้านจัดสรรหรูหราราคากว่า 10 ล้านบาทที่น่าสนใจมาฝากทั้งหมด 3 โครงการด้วยกัน ดังนี้


1. โครงการบ้านนิรดา พระราม 2

โครงการบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ติดถนนใหญ่พระราม 2 โดยเซ็นทรัลพัฒนา ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นที่สีเขียวและทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ความเป็นส่วนตัวสูงสุด พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 364 ตารางเมตร


2. โครงการแอริ พระราม 2

โครงการบ้านเดี่ยวจาก Ananda Development ออกแบบทุกองค์ประกอบอย่างพิถีพิถัน มาพร้อมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ที่ดินกว้างถึง 86 ตารางวา ให้คุณพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบในสไตล์ที่ต้องการ


3. โครงการ LADAWAN พระราม 2

ปิดท้ายด้วยโครงการบ้านหรูที่มาพร้อมคอนเซปต์ที่สุดแห่งคุณค่า จำลองสถาปัตยกรรมแบบ Spanish colonial style จาก Santa Barbaraใน California มาไว้ในโครงการ หรูหรา เป็นส่วนตัว ตอบโจทย์คนชอบความโอ่อ่ามากเป็นพิเศษ


และนี่ก็คือรวมโครงการบ้านจัดสรรสุดหรูในย่านพระราม 2 ที่เรารวบรวมมาฝากกัน รับรองว่าเติมเต็มชีวิตการอยู่อาศัย ให้คำว่าบ้านของคุณสมบูรณ์แบบกว่าที่เคยได้แน่นอน

Recent Posts

See All

5 เรื่องควรรู้ก่อนซื้อประกันสุขภาพคุ้มครองทันที

ในยุคสมัยที่ค่ารักษาพยาบาลมีราคาแพงขึ้นเรื่อย ๆ การมีประกันสุขภาพไว้คุ้มครองย่อมเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่ด้วยประเภทของประกันสุขภาพที่มีหลากหลาย ความคุ้มครองที่แตกต่างกันไป และค่าเบี้ยประกันที่ต้องจ่าย อาจ

bottom of page