top of page
  • SIANGTAI TEAM

รู้ก่อนซื้อ! 3 แหล่งรวมรถมือสองออนไลน์ที่มีตัวเลือกมากมาย

‘รถมือสอง’ นับได้ว่าเป็นทางเลือกในการซื้อรถยนต์ที่คนปัจจุบันนิยมเลือกซื้อ เนื่องจากข้อดีมากมายที่จะช่วยให้สามารถตัดสินใจ ดังนี้


ราคาที่ถูกกว่า โดยสามารถหารถที่เหมาะสมในราคาที่คุ้มค่ากับงบประมาณของคุณได้ ซึ่งในราคาที่ต่ำกว่านี้ การซื้อรถมือสองก็อาจช่วยให้คุณได้รถที่มีคุณภาพสูงกว่าราคาที่ต้องจ่ายกับรถใหม่ก็เป็นได้

ความคุ้มค่าในเรื่องค่าเสียหาย เนื่องจากรถใหม่มักมีค่าประกันและความคุ้มครองสูง อย่างไรก็ตามเมื่อเลือกซื้อรถมือสองค่าประกันก็อาจถูกลดลงและทำให้คุณสามารถเลือกซื้อประกันรถที่ตรงตามความต้องการของคุณได้

การคงค่าราคา ค่าเสื่อมราคาของรถมือสองที่มีอายุการใช้งานมานานจะมีการลดลงช้ากว่า ช่วยให้สามารถรับค่าความเสียหายน้อยลงเพื่อการขายรถในอนาคต

ช่วงเวลาในการรอ ในบางครั้งการซื้อรถใหม่อาจมีระยะเวลาในการรอตลาดหรือการผลิตให้เสร็จสมบูรณ์ แต่รถมือสองสามารถได้รับทันที


ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสอง โดยมีแหล่งรวมรถมือสองที่น่าสนใจมากมาย


แนะนำ 3 แหล่งรวมรถมือสองออนไลน์


1. One2car

วันทูคาร์ เว็บไซต์ที่เป็นแหล่งรวมรถมือสองยอดนิยมที่ติดอันดับในการค้นหาหน้าหนึ่งของ Google และมีการจัดแบ่งหมวดหมู่ตามราคา ตามยี่ห้อ ตามประเภทอย่างชัดเจน แถมยังสามารถทำการลงประกาศขายได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก ทำให้มีความสะดวกต่อการซื้อขาย รวมถึงการแสดงผลประกาศการขายที่สวยงาม อ่านง่ายและโดดเด่น


2. Taradrod

ตลาดรถ เป็นแหล่งรวมรถมือสองที่สามารถลงประกาศขายรถได้ฟรี เพียงแค่สมัครสมาชิก แล้วเลือกว่าจะเป็นผู้ซื้อหรือผู้ลงประกาศขาย และทำการตั้งกระทู้ขายรถยนต์ หรือเลือกหน้าประกาศเพื่อหาซื้อรถยนต์ ซึ่งหน้าที่ประกาศก็มีรูปแบบที่สวยงาม เป็นระเบียบ จึงทำให้เว็บไซต์ลงประกาศเว็บนี้เป็นอีกช่องทางที่จะช่วยขายรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย


3. Carro

คาร์โร เป็นเว็บไซต์แหล่งรวมรถมือสองที่สามารถหารถยนต์มือสองได้อย่างง่ายดาย ด้วยฟังก์ชันค้นหาและฟิลเตอร์ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการ โดยมีครบทุกรายละเอียดที่ให้อ่านและนำมาทำการเปรียบเทียบได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถจองรถคันโปรดได้ง่าย ๆ พร้อมการันตีหากไม่พอใจ ยินดีคืนเงินจอง


สิ่งสำคัญในการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง คือการตรวจสอบสภาพรถอย่างละเอียดก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ โดยเลือกจากเว็บไซต์ที่มีข้อมูลครบถ้วน จากประวัติการใช้งาน รวมถึงการตรวจสอบประวัติการบำรุงรักษารถยนต์และสภาพรถเช่น เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ ระบบเบรก และส่วนประกอบอื่น ๆ และหากสามารถตรวจสอบการขับขี่ได้ก็ควรทดลองสมรรถภาพรถยนต์ให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ

22 views0 comments

Recent Posts

See All

5 เรื่องควรรู้ก่อนซื้อประกันสุขภาพคุ้มครองทันที

ในยุคสมัยที่ค่ารักษาพยาบาลมีราคาแพงขึ้นเรื่อย ๆ การมีประกันสุขภาพไว้คุ้มครองย่อมเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่ด้วยประเภทของประกันสุขภาพที่มีหลากหลาย ความคุ้มครองที่แตกต่างกันไป และค่าเบี้ยประกันที่ต้องจ่าย อาจ

bottom of page