top of page
  • SIANGTAI TEAM

ร้าน (Not Just) Another Cup คาเฟ่น่านั่งสำหรับคนรักสุขภาพ

Eat a Lot! จะพาไปรู้จักกับ ร้าน (Not Just) Another Cup คาเฟ่น่านั่งสำหรับคนรักสุขภาพสาทร 10 ในกรุงเทพฯ โดยคอนเซปที่ทางร้านตั้งใจมอบให้นั้นคือ การเริ่มต้นวันหยุดที่ผ่อนคลายพร้อมทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เราจึงเลือกร้านนี้เป็นการเริ่มต้นวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ของเรา


ภายในร้านตกแต่งจัดโต๊ะเก้าอีกเป็นระเบียบ แสงและกระจกบานใหญ่ทำให้ห้องดูโปร่งไม่มืดถึบ และเพดานสูงทำให้ผู้นั่งภายในร้านรู้สึกผ่อนคลาย


Let‘s get start

ร้าน (Not Just) Another Cup มีเมนูหลากหลาย เช่น เบรคฟาสต์ บรั้นซ์ อาหารจานหลัก สลัด ซุป และขนมเค้ก พร้อมด้วยเครื่องดื่ม เช่น กาแฟ สมูทตี้ ผักปั่น จากวัตถุดิบคุณภาพเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค


ก่อนไปเริ่ม ขอจิบ กาแฟ Lychee Cold Brew กาแฟผสมน้ำผลไม้ลิ้นจี๋ ให้ความรู้สึกสดชื่น


เราเริ่มต้นของคาวอย่าง Chicken Quesadilla แวรปแผ่นแป้งตอติญ่าโฮลวีทที่ใส่ชิ้นอกไก่แน่นพร้อมความมันของอะโวคาโด้ ทานคู่กับเครื่องเคียง อร่อยได้อย่างลงด้วย

จานถัดมาคือ Smoked Salmon Scrambled Egg ขนมปังไรย์ดำอบกรอบพร้อมสโมคแซลมอนและสแครมเบิลเอ้กฉ่ำ บีบราดมะนาวตัด ทานคู่กับมะเขือเทศย่าง เข้ากันจนต้องกินคำต่อไป

หลังจากของคาวแล้วก็ตามด้วยสลัด Rocket and Fig Salad เสิร์ฟพร้อมกับน้ำสลัดบัลซามิก ความพิเศษของจากนี้คือ ลูกฟิก หรือ มะเดื่อฝรั่ง มีรสชาติหวาน หอมละมุน และเนื้อละเอียด ทานคู่กับพาร์มาแฮมเค็มๆ กลิ่นหอมๆ ตัดกับน้ำสลัดบัลซามิกแล้ว ทำให้การกินผักเป็นเรื่องง่ายไปเลย

ตามมาด้วยของหวาน วันนี้เราเลือก Dark Beer Cake กับ Cranberry Scone ซึ่งหวานน้อย กินแล้วไม่รู้สึกผิดเลย


ที่อยู่ร้าน (Not Just) Another Cup

เลขที่ 75/1 ซอยสาทร 10 บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

เปิดวันจันทร์ - วันอาทิตย์ เวลา 07:00 - 19:00

FB: Not Just Another Cup (เพื่อดูเมนูร้านเพิ่มเติม)


24 views0 comments
bottom of page