top of page
  • SIANGTAI TEAM

วิธีพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ผ่านการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่ Engduothailand



การเรียนภาษาอังกฤษไม่ได้จำกัดอยู่ที่ระดับมัธยมหรือมหาลัยเท่านั้น ในปัจจุบันความจำเป็นในการใช้ภาษาอังกฤษมีสูงมากในการทำงาน ยิ่งใครที่มีทักษะภาษาอังกฤษสูงโอกาสดี ๆ ในการทำงานยิ่งมีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากกระแสโลกาภิวัตน์ การพูดภาษาที่สอง เช่น ภาษาอังกฤษ ได้กลายเป็นหนึ่งในการศึกษาที่สำคัญที่สุดในการทำงานของหลายธุรกิจ แม้แต่ในชีวิตประจำวันการรู้ภาษาอังกฤษพื้นฐานก็สามารถช่วยให้เราสามารถท่องเที่ยวในต่างประเทศได้ง่ายยิ่งขึ้น 


สำหรับการเรียนรู้ภาษาในปัจจุบันนั้นมีทางเลือกสำหรับผู้เรียนที่มีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น คุณสามารถเรียนในสิ่งที่คุณขาดไปได้ และยังสามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านการเรียนออนไลน์ ที่มีหลายสถาบันภาษาชั้นนำของไทยให้บริการผู้ที่ที่ต้องการเรียนแต่ไม่อยากเดินทางหรือเจอผู้คนเยอะ ๆ ตัวเลือกการเรียนออนไลน์จึงเหมาะกับคนในยุคนี้เป็นอย่างมาก


กลยุทธ์การสอนภาษาอังกฤษของ Engduothailand เน้นพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษครบทุกด้าน


ตอนนี้หลายคนกำลังมองหาวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้การเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้สามารถพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษครบทุกด้านในเวลาที่รวดเร็ว ซึ่งตัวเลือกของการเรียนรู้ภาษาอังกฤษที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเดินทางไปเรียนตามสถาบันภาษา แต่ทาง Engduothailand สามารถให้คุณเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ พร้อมกลยุทธ์การเรียนรู้และการสอนมากมายสำหรับห้องเรียนแบบออนไลน์ โดยทาง Engduothailand จะเน้นพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษครบทุกด้านดังนี้



1. พัฒนาทักษะการฟัง


การฝึกฝนเพื่อพัฒนาทักษะการฟังของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป  Engduothailand การเรียนกับครูไม่เพียงพออย่างแน่นอน เราได้สอดแทรกการดูหนังหรือฟังเพลง เข้าไปเพื่อให้ผู้เรียนทุกคนได้รับประสบการณ์ในการฟังที่มากขึ้น โดยตระหนักอยู่เสมอว่าเนื้อหาที่เลือกนั้นเหมาะสมกับระดับของผู้เรียนหรือไม่ โดยมีคำบรรยายให้กับผู้เรียนเพื่อเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ ได้มากมาย ซึ่งเราได้ให้วิธีการที่หลากหลายเพื่อช่วยให้ผู้เรียนสามารถพัฒนาทักษะการฟังในเวลาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ


2. พัฒนาทักษะการพูด


เมื่อฟังได้ก็ต้องพูดได้ ทักษะการพูดจึงเป็นสิ่งที่ทาง Engduothailand  จะฝึกผู้เรียนของเราทุกคนให้สามารถพูดภาษาอังกฤษแบบไม่ต้องคิดนาน หรือต้องแปลไทยเป็นอังกฤษในหัวก่อน กุญแจสำคัญในการพัฒนาการพูดคือการพูดคุย การพูดคุยกับเจ้าของภาษาจริง ๆ เพื่อทำความเข้าใจจังหวะและสำเนียงภาษาจะทำให้คุณสามารถพูดคุยได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น 


หลักสูตรของเราจะมีให้ผู้เรียนฝึกฝนการพูดให้คุณมีความกล้าโดยไม่ต้องกลัวว่าจะพูดผิด โดยจะทำให้ผู้เรียนต้องมั่นใจในตัวเองและพยายามพูดให้มากที่สุด  Engduothailand จะช่วยผลักดันตัวเองให้พูดได้ในเวลาอันสั้น โดยจะมีการเพิ่มกลยุทธ์หนึ่งที่ได้ผลมาก ๆ คือการอ่านออกเสียงเพื่อฝึกการออกเสียงกับครูผู้สอนจริงผ่านการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ 


3. พัฒนาทักษะการอ่าน


เพื่อให้เราอ่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้เรียนต้องเริ่มฝึกอ่านประโยคสั้น ๆ และมีคำศัพท์ที่คุณรู้จักก่อน ซึ่งจะทำให้ผู้เรียนรู้เข้าใจในสิ่งที่อ่านได้ง่ายขึ้น และมีกำลังใจในการเรียนรู้สิ่งยาก ๆ ได้ เช่น การอ่านชื่อเรื่องก่อนจึงจะรู้ว่าเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร  กลยุทธ์การอ่าน Engduothailand ไม่ได้สอนให้ผู้เรียนอ่านออกเสียงได้ถูกต้อง แต่จะเป็นการอ่านเพื่อทำความเข้าใจความหมายของตัวหนังสือที่อ่าน โดยทางเราจะเลือกเนื้อหาที่เหมาะสม สอนวิธีการอ่านอย่างเป็นระบบ ฝึกการอ่านโดยการสร้างคำศัพท์ และเทคนิคอื่น ๆ ที่จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพและเร็วขึ้น


4. พัฒนาทักษะการเขียน


ไม่ง่ายเลยที่เราจะเขียนคำศัพท์ต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้อง และเขียนประโยคออกมาได้อย่างตรงตามหลักภาษา แต่การที่เราจะเขียนได้คล่องเราอาจจะต้องมีทักษะการฟัง การพูด การอ่าน ที่ดีในระดับหนึ่ง ซึ่งทาง Engduothailand จะปูพื้นทางการเรียนภาษาอังกฤษให้ผู้เรียนสามารถเริ่มต้นการเขียนได้อย่างง่ายดาย ทักษะนี้การเขียนเป็นสิ่งที่ยากที่เราเข้าใจผู้เรียนทุกคนเป็นอย่างดี และเป็นความท้าทายในการเรียนรู้ของผู้เล่นอีกด้วย 


วิธีการเขียนอย่างถูกต้องสิ่งแรกที่คุณควรพิจารณาคือการจำส่วนหลัก 3 ส่วนของข้อความ ได้แก่ บทนำ เนื้อหา และบทสรุป รวมถึงการทบทวนเครื่องหมายวรรคตอนซึ่งจะช่วยคุณในการเชื่อมโยงในข้อความที่เขียนได้อย่างถูกต้อง โดยเราจะให้ผู้เรียนควรเริ่มต้นด้วยประโยค ตามด้วยย่อหน้าเล็ก ๆ และข้อความฉบับเต็ม ซึ่งจะช่วยให้ผู้เรียนจดจำไวยากรณ์และคำศัพท์ได้มากยิ่งขึ้น


บทส่งท้าย


วิธีพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ผ่านการเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่ Engduothailand จะสร้างกระบวนการเรียนรู้ที่แตกต่างกันของตามความต้องการของผู้เรียน และเน้นในสิ่งที่ผู้เรียนขาดไป การเรียนภาษาอังกฤษของเราจะพัฒนาทักษะทั้งหมดไปพร้อม ๆ กันเพื่อให้ผู้เรียนเก่งในทุกด้าน และนำไปใช้ในการทำงานได้จริงผ่านหลักสูตรการเรียนออนไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เรียนพัฒนาด้วยตนเองแบบตัวต่อตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มเติมให้ผู้เรียนเข้าใจภาษาได้ง่ายจากการมองเห็น ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ภาษาตลอดชีวิตให้มีความเชี่ยวชาญได้ง่าย ๆ อย่างแน่นอน

14 views0 comments

Recent Posts

See All

5 เรื่องควรรู้ก่อนซื้อประกันสุขภาพคุ้มครองทันที

ในยุคสมัยที่ค่ารักษาพยาบาลมีราคาแพงขึ้นเรื่อย ๆ การมีประกันสุขภาพไว้คุ้มครองย่อมเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่ด้วยประเภทของประกันสุขภาพที่มีหลากหลาย ความคุ้มครองที่แตกต่างกันไป และค่าเบี้ยประกันที่ต้องจ่าย อาจ

bottom of page