top of page
  • SIANGTAI TEAM

เฉลยเลย! ผ่อนไอโฟน 14 เครื่องเปล่าคุ้มยังไง ทำไมน่าผ่อน?

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงไหม ว่าในแวดวงผลิตภัณฑ์ไอที Apple คือหนึ่งแบรนด์ที่ขยันออกสินค้าใหม่ ๆ มาให้สาวกใจสั่นและเสียตังค์กันอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสมาร์ตโฟนสุดโปรดอย่าง “ไอโฟน”


นับเป็นหนึ่งในเรื่องตลกร้ายที่หลายคนบ่น แต่ก็ยังเสียเงินให้อยู่เสมอ เมื่อ Apple เริ่มประกาศซีซันถัดไปของไอโฟนออกมาในระยะเวลาที่ใกล้เคียง อย่าง “ไอโฟน 14”ในตอนนี้ที่วางขายภายใต้ราคาที่สูง แต่ให้รูปลักษณ์ทันสมัย ฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ แต่ถึงจะดีอย่างไร การนำเงินสดกว่าครึ่งแสนไปกองเพื่อแลกกับการเป็นเจ้าของก็ดูจะเป็นไปได้ยากจนเกินไป ทางเลือกการผ่อนไอโฟน 14 เครื่องเปล่าทั้งแบบใช้บัตรเครดิตและไม่ใช้บัตรเครดิตจึงกลายเป็นทางออก แต่จะมีข้อดีอย่างไรกว่าการใช้เงินก้อนซื้อ หากอยากรู้ก็เลื่อนไปลงไปค้นหาคำตอบที่ด้านล่างนี้ได้เลย



1. ซื้อสะดวก ไม่ต้องรวบรวมเงินก้อนใหญ่ก็ได้เครื่องเลย

สาวก Apple รู้กันดีอยู่แล้วว่าทุกครั้งที่ไอโฟนออกใหม่ก็มักจะมาพร้อมราคาขายที่สูงลิ่ว และไม่ต่ำกว่า 30,000 บาท (ในสเปกที่ต่ำที่สุด) เสมอ! ซึ่งการจะเป็นเจ้าของแต่ต้องรอจนกว่าจะรวบรวมเงินก้อนใหญ่ให้ได้ในราคาที่มุ่งหวัง เครื่องที่หมายตาก็อาจจะตกรุ่นหรือเลิกผลิตไปเสียก่อน ดีไม่ดีก็อาจจะไม่สามารถรวบรวมได้ เนื่องจากในทุกจังหวะชีวิต เหตุการณ์ที่ทำให้ต้องดึงเงินมาใช้เร่งด่วน คือตัวแปรที่ทำให้มิชชันการออมเงินก้อนกลายเป็นเรื่องยากนั่นเอง


แต่จะดีกว่าไหม ถ้าได้ผ่อนไอโฟน 14 เครื่องเปล่า พร้อมเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ เพียงใช้บัตรเครดิต หรือทำเรื่องผ่อนชำระไร้บัตรกับทางผู้ให้บริการ เพียงเทานี้ก็สามารถแบ่งจ่าย แต่ใช้งานไอโฟนรุ่นใหม่ได้แล้ว


2. ผ่อนสบาย ไร้ดอกเบี้ยด้วยโปรผ่อน 0%

โดยส่วนมากการเลือกผ่อนไอโฟน 14 เครื่องเปล่าในตอนนี้ มักจะมีโปรโมชันของบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ในการแบ่งจ่าย ภายใต้เงื่อนไข 0% ให้กับลูกค้าที่ใช้บัตรนั้น ๆ รูดซื้อสินค้าที่กำหนด ซึ่งไอโฟนก็เป็นหนึ่งในสินค้าที่ร่วมรายการอยู่เสมอ โดยจะมีเวลาให้เลือก ตั้งแต่ 6 เดือน ไปจนถึง 15 เดือน แบบไม่ต้องเสียดอกเบี้ย เพียงเท่านี้ก็สามารถเป็นเจ้าของด้วยการผ่อนไอโฟน 14 ใช้เครื่องเปล่าไม่ติดสัญญาในราคาสุดคุ้ม แบ่งจ่ายสบายกระเป๋าได้ไปยาว ๆ !


3. มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

การผ่อนไอโฟน 14 เครื่องเปล่ายังมาพร้อมสิทธิพิเศษกลับคืนมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น การรับส่วนลดเพิ่มขึ้น เมื่อทำการใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์เมื่อยอดถึงกำหนด การรับเครดิตเงินคืนมูลค่าตามที่กำหนด รวมไปถึงการรับคะแนนสะสม เพื่อนำไปแลกบัตรของขวัญ และบัตรกำนัลกับแบรนด์อื่นๆ ที่เข้าร่วมรายการได้อีกด้วย




9 views0 comments
bottom of page