top of page
  • SIANGTAI TEAM

เทคนิคการเลือกห้องพักเกาะสองให้ตรงใจ ราคาไม่แพง

“เกาะสอง” เป็นเกาะที่อยู่ในเขตของประเทศเมียนมา เราสามารถเดินทางท่องเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ โดยเดินทางจาก จ.ระนอง ของประเทศไทย แต่สำหรับใครที่อยากจะดื่มด่ำกับความสวยงามของทะเลฝั่งอันดามันที่อยู่บนเกาะสอง หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ให้มากขึ้น ก็สามารถจองห้องพักเกาะสองได้


สำหรับเกาะสองนั้นมีแหล่งท่องเที่ยวให้เราไปเยือนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเจดีย์ชเวดากองจำลอง อนุสาวรีย์พระเจ้าบุเรงนองจำลอง นอกจากนี้หากว่าใครที่ชื่นชอบเครื่องประดับเก๋ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ก็ลองเดินซื้อหาภายในเกาะได้เช่นเดียวกัน


สำหรับที่พักนั้น มีโรงแรมให้เลือกมากมาย แต่เราจะมีเทคนิคการเลือกห้องพักเกาะสองอย่างไรให้คุ้มค่า ตรงใจ และราคาไม่แพง ไปดูกันเลย



1. ห้องพักสะอาด สวยงาม


อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับการที่ห้องพักสะอาด สวยงาม และดูใหม่ ไม่เหมือนกับร้างผู้คน หรือไม่มีการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ซึ่งวิธีง่าย ๆ ที่เราจะทราบได้ว่าห้องพักเป็นอย่างไร สะอาดหรือไม่ หรือมีปัญหาอะไร เราก็สามารถเข้าไปดูรีวิวตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ได้เลย ซึ่งก็จะมีผู้ที่เคยเข้าไปพักมาแล้ว มารีวิวทุกส่วน ตั้งแต่ความสะอาด และความสวยงาม แต่ก็ต้องระวังว่าอย่าไปอ่านรีวิวที่ทางห้องพักเกาะสองจ้างรีวิว เพราะอาจจะทำให้ได้ข้อมูลที่ผิดพลาดได้


ดังนั้น เทคนิคข้อแรกในการเลือกห้องพักเกาะสองที่เราขอแนะนำก็คือ สะอาดและสวยงามมาเป็นอันดับ 1 นั่นเอง


2. มีกิจกรรมให้ทำเพียบ


สำหรับใครที่อยากดื่มด่ำกับธรรมชาติ แต่อีกด้านหนึ่งก็กลัวกับความเงียบเหงา ไม่มีกิจกรรมอะไรทำ เราก็ขอแนะนำให้เลือกห้องพักเกาะสองที่มีห้องเกม หรือกิจกรรมต่าง ๆ ภายในโรงแรมให้เลือกทำ


เนื่องจากที่เมียนมา สามารถมีตู้สลอตได้ ทำให้โรงแรมหลายแห่งเปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาเล่นสล็อตได้ นอกจากนี้ยังจัดให้มีเกมหรือกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย อย่างคาราโอเกะ ให้ร่วมกันร้องร่วมกันสนุก


3. วิวจากห้องพักสวยงาม


การเลือกห้องพักเกาะสอง นอกจากความสะอาดแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราอยากให้ทุกคนดื่มด่ำก็คือ วิวที่สวยงามจากห้องพักเกาะสองของเราเอง โดยเราสามารถมองเห็นวิวทะเลแสนสวยไกลสุดลูกหูลูกตาได้อย่างไม่รู้จบ ทั้งช่วงเช้า กลางวัน เย็น และก่อนนอน เรียกว่าเป็นหนึ่งในเทคนิคการเลือกห้องพักเกาะสองที่เราขอแนะนำ


ดังนั้น ก่อนที่จะจองห้องพักเกาะสอง ลองสอบถามพนักงานของโรงแรมว่าห้องมุมไหนที่วิวดี เพื่อที่จะได้ไม่พลาดวิวสวย ๆ ในห้องพักนั่นเอง


ใครที่กำลังสองจิตสองใจว่าจะจองห้องพักเกาะสองดีไหม และจะจองอย่างไรถึงจะได้ห้องพักที่ใช่ ลองใช้ 3 เทคนิคที่เราแชร์นี้ดูเลย รับรองว่ากรองที่พักที่ไม่ใช่ หรือไม่ดีออกไปได้มากมาย

bottom of page