top of page
  • SIANGTAI TEAM

แกะกล่องความสุขในงานเลี้ยงฉลองวันคริสต์มาส The Lights of Christmas ที่ โรงแรม กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท

โรงแรม กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท จัดงานเลี้ยงฉลองวันคริสต์มาส The Lights of Christmas (เดอะ ไลทส์ ออฟ คริสต์มาส) ณ สวน ชมทะเล การ์เด้น แอนด์ พูล ในวันที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 18:00 น. ภายในงานผู้เข้าร่วมฉลองวันคริสต์มาสจะได้สัมผัสบรรยากาศงานปาร์ตี้ริมหาดกะตะน้อยยามค่ำคืน ฟังเสียงคลื่นเบาๆ กระทบฝั่งกับเสียงบรรเลงของวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพและวงกะตะธานี และกิจกรรมการมอบของขวัญจากคุณลุงซานตาคลอสที่น้องๆ หนูๆ ไม่ควรพลาด!


โรงแรม กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท จัดงานเลี้ยงฉลองวันคริสต์มาส The Lights of Christmas

โรงแรม กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท เสิร์ฟซอร์ฟดริ้งตรงทางเข้างานให้กับผู้เข้าร่วมงานและมีลานกิจกรรมให้เข้าร่วมสนุกก่อนเวลาเริ่มงานเลี้ยง


มาตะลอนเปิดกล่องของขวัญภายในสวน ชมทะเลการ์เด้น แอนด์ พูล ที่จะมอบความสุขส่งท้ายปี 2566 กัน


กล่องของขวัญแรก: คาวหวานตระการตา ซีฟู้ดสดจากทะเล


โรงแรม กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท จัดบุฟเฟ่ต์อาหารสไตล์ยุโรปโต๊ะยาวซึ่งเริ่มด้วยอาหารเรียกน้ำย้อย เช่น ถุงทอง แหนมเนือง กุ้งห่อเส้นทอด เป็นต้น ถัดไปเป็นอาหารประเภทเนื้อสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัวเทนเดอร์ลอยน์ เนื้อวัวจากออสเตรเลีย เนื้อแพะ เนื้อเป็ดย่าง ปลาแซลมอนทอด เป็นต้น เดินอีกหน่อยจะเป็นพวกอาหารซีฟู้ด เช่น กุ้ง หอย ปู หมึกทั้งนึ้งและปิ้งย่าง ไม่ว่าจะกัดคำไหนก็ได้รสชาติหวานสดทุกคำ



เมื่อทานคาวแล้วก็มาต่อกันที่ของหวาน จะเจอโต๊ะของหวาน ผลไม้ ขนม โดนัท และเค้กได้ตั้งแต่ทางเดินเข้างานเลี้ยง เค้กรูปร่างหน้าตาน่ารัก โรงแรม กะตะธานี ภูเก้ต บีช รีสอร์ท ออกแบบและตกแต่งเค้กออกมาได้อย่างตรงธีม ไม่ว่าจะเป็นเค้กหน้าคุณลุงซานตาคลอส ตัวสโนวแมน ต้นคริสต์มาสมีที่มาพร้อมกับหลากรสชาติ เล่น เค้กช็อกโกแลต เค้กสตอเบอร์รี่ ฟรุตเค้ก ใครจะไปรู้ว่าความสุขไหนก็ไม่เท่าความสุขจากท้องที่อิ่ม



กล่องของขวัญ 2: ชิลไปกับเสียงดนตรีบรรเลง

โรงแรม กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท มอบการแสดงจากวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพและวงกะตะธานีให้เหล่าผู้เข้าร่วมงานได้ดื่มดำบรรยากาศยามค่ำคืนของหาดกะตะน้อย เสียงคลื่นกระทบฝั่งเบาๆ กับเสียงดนตรีที่บรรเลงอย่างไพเราะทำให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนพิเศษสำหรับเหล่าครอบครัวผู้เข้าร่วมงานนั้นได้มีความสุข



กล่องของขวัญ 3: ยลการจัดแสดงไฟ The Lights of Christmas

The Lights of Christmas (เดอะ ไลทส์ ออฟ คริสต์มาส) คือแสงสว่างแห่งความสุข ที่ โรงแรม กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท จัดมอบให้เหล่าผู้เข้าร่วมงาน ในพื้นที่ต้อนรับของสวน ชมทะเลการ์เด้น แอนด์ พูล จะเต็มไปด้วยไฟที่แข่งกันส่องสว่างยามค่ำคืน เช่น ดาว ซุ้มทางเดิน หรือจะต้นไม้ ให้เหล่าผู้เข้าร่วมงานได้เดินชมกันสนุกสนาน เพลิดเพลิน ท่ามกลางอากาศสบายๆ ติดริมทะเลในยามค่ำคืน



กล่องของขวัญสุดท้าย: ของขวัญจากซานตาคลอส

กล่องของขวัญสุดท้ายที่จะเปิดนี้คือความฝันของน้องๆ หนูๆ หลายคน นั้นก็คือการได้รับของขวัญจากคุณลุงซานตาคลอส หลังจบการแสดงของวงดนตรี โรงแรม กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ดลบันดาลให้ฝันของน้องๆ หนูๆ นั้นเป็นจริงดั่งฝัน เด็กๆ ทยอยเข้าแถวขึ้นไปรับถุงของขวัญจากคุณลุงซานตาคลอสด้วยหน้าตาอันยิ้มแย้ม เด็กๆ ต่างนำของขวัญที่ได้นั้นชูขึ้นและเปล่งร้องเสียงแห่งความสุขก่อนจากลางาน


โรงแรม กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท จัดงานเลี้ยงฉลองวันคริสต์มาส The Lights of Christmas


รายละเอียดการร่วมงาน

สำรองที่นั่ง: 20 - 24 ธันวาคม 2566

บัตร: ผู้ใหญ่ 6,000 บาท; เด็กอายุ 4 - 12 ปี ราคา 3,000 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม)


โรงแรม กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท โรงแรมระดับห้าดาวติดหน้าหาดกะตะน้อย ที่จะพาผู้เข้าพักได้สัมผัสบรรยายการที่ผ่อนคลายหน้าริมหาดและสปา โรงแรมหรูในภูเก็ตที่ได้รับรางวัลแห่งนี้เป็นรีสอร์ทริมชายหาดกะตะน้อยที่สมบูรณ์แบบจนไม่สามารถปฏิเสธได้

Recent Posts

See All

5 เรื่องควรรู้ก่อนซื้อประกันสุขภาพคุ้มครองทันที

ในยุคสมัยที่ค่ารักษาพยาบาลมีราคาแพงขึ้นเรื่อย ๆ การมีประกันสุขภาพไว้คุ้มครองย่อมเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่ด้วยประเภทของประกันสุขภาพที่มีหลากหลาย ความคุ้มครองที่แตกต่างกันไป และค่าเบี้ยประกันที่ต้องจ่าย อาจ

bottom of page