top of page
  • SIANGTAI TEAM

แชร์พิกัด 4 แหล่งรับรีโนเวทห้องครัว งานดี ไม่หนี ไม่เท

ในการจะรีโนเวทห้องครัวแต่ละครั้ง นับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าห้องครัวเป็นห้องหนึ่งในบ้านที่ได้รับการใช้งานจากทุกคนในครอบครัวอยู่เป็นประจำ ถ้าห้องครัวต้องปิดและใช้งานไม่ได้ ก็คงเป็นเรื่องที่วุ่นวายสำหรับทุกคนในบ้านไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเหตุนี้เอง ที่ในแต่ละครั้งที่เราตัดสินใจจะรีโนเวทห้องครัวใหม่ การตามหาช่างที่ใช่มารับรีโนเวทห้องครัวจึงกลายมาเป็นภารกิจสำคัญ เพราะนอกจากจะต้องหาช่างที่รีโนเวทห้องครัวออกมาสวยงามได้อย่างใจแล้ว ยังจำเป็นต้องเลือกช่างที่มีความรับผิดชอบ ทำงานดี จบงานได้ ไม่หนีหาย และไม่เทไม่ทิ้งงานอีกด้วย


เพื่อจะเป็นตัวช่วยที่ดูสำหรับผู้ที่ต้องการรีโนเวทห้องครัวใหม่ เราได้รวบรวม 4 บริษัทรับรีโนเวทห้องครัวมาแนะนำให้กับคุณ หากใครอยากทราบว่ามีอะไรบ้าง ตามไปอ่านกันในบทความเลย


1. Beaverman

หากใครที่กำลังมองหาทีมช่างมืออาชีพ เพื่อมารับรีโนเวทห้องครัว เราขอแนะนำ Beaverman เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมบรรดาช่างต่าง ๆ ที่จะมาช่วยคุณรีโนเวทบ้าน โดยช่วยคุณค้นหาช่างที่ทำงานสวย ทำงานดี และทำงานเร็ว ได้งานคุณภาพ แล้วรับผิดชอบงาน ไม่เท ไม่ทิ้งงานอย่างแน่นอน


2. Dura Kitchen

อีกหนึ่งแหล่งรับรีโนเวทห้องครัวที่เราอยากจะแนะนำให้ไปลองใช้บริการกันก็คือ Dura Kitchen ซึ่งมีบริการครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนการให้คำปรึกษา ออกแบบห้องครัวใหม่ นำช่างเข้าหน้างานเพื่อซ่อมแซม ติดตั้งอุปกรณ์ เครื่องใช้ในครัวเรือนต่าง ๆ ซึ่งมั่นใจได้ว่างานมีคุณภาพ งานเรียบร้อย และไม่ทิ้งงานอย่างแน่นอน


3. LOFTLIFE

สำหรับใครที่กำลังอยากรีโนเวทบ้าน ต้องนึกถึงที่นี่ LOFTLIFE อีกหนึ่งบริษัทที่จะช่วยรับรีโนเวทห้องครัวให้แก่คุณ ด้วยประสบการณ์การออกแบบตกแต่งภายในและรีโนเวทบ้าน อาคาร คอนโดมามากว่า 10 ปี มีบริการรับเหมาตกแต่งภายในและรีโนเวท แบบครบวงจร รับรองได้เลยว่าไม่หนี ไม่หาย ไม่ทิ้งงานอย่างแน่นอน


4. Itouchdecor

มาถึงบริษัทสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำ สำหรับคนที่กำลังมองหาบริษัทรับรีโนเวทห้องครัว ที่นี่คือ Itouchdecor ซึ่งมีช่างมากความสามารถที่จะมาช่วยออกแบบ และต่อเติมครัวหลังให้แก่คุณ พร้อมดูแลควบคุมการทำงานโดยผู้เชี่ยวชาญทุกขั้นตอน รับรองว่าจบงานได้ ไม่ทิ้งงานอย่างแน่นอน


และทั้งหมดนี้ ก็คือ 4 แหล่งรับรีโนเวทห้องครัว งานดี ไม่หนี ไม่เท ที่เราได้รวบรวมมาเพื่อแนะนำให้แก่คุณ หากคุณสนใจที่ใด สามารถทักไปเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมด้วยตัวเองกันได้เลย หวังว่าจะช่วยให้ภารกิจการหาช่างรีโนเวทบ้านของคุณสะดวก ง่าย และลงตัวมากยิ่งขึ้น

48 views0 comments
bottom of page