top of page
  • SIANGTAI TEAM

แนะนำ ร้านติดฟิล์มเซรามิครถยนต์ คุณภาพดีมีรีวิวเพียบ

รถยนต์ นับว่าเป็นพาหนะสำคัญสำหรับคนในยุคนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งมีประโยชน์เรื่องการเดินทาง และสามารถจัดเก็บสัมภาระในการเดินทางได้จำนวน ซึ่งนอกจากการดูแลรักษาที่ดีแล้ว การเสริมอุปกรณ์ที่ช่วยให้การขับรถยนต์มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ไปในสถานที่ต่าง ๆ ได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเลือกติดฟิล์ม ซึ่งในปัจจุบันมีฟิล์มติดรถหลายแบบให้เลือก แต่หลายคนกลับเลือกเข้าร้านติดฟิล์มเซรามิครถยนต์ ด้วยคุณสมบัติที่มีความพิเศษกว่าฟิล์มธรรมดา ที่สามารถสะท้อนรังสีความร้อนได้ดี สามารถกรองรังสีอินฟราเรดและสามารถกันรังสี UV ได้เกือบ 100% ทำให้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ดังนั้นวันนี้จะมาแนะนำ ร้านติดฟิล์มเซรามิครถยนต์ คุณภาพดีมีรีวิวเพียบ!



มาทำความรู้จักฟิล์มเซรามิครถยนต์คืออะไร


ฟิล์มกรองแสงแบบเซรามิก เป็นอีกรูปแบบฟิล์มที่รับความนิยมจากคนใช้รถเป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติที่มีมากกว่าฟิล์มแบบปกติ โดยสามารถสะท้อนความร้อน สามารถกรองรังสีอินฟราเรด และรังสียูวีได้ ทำให้ในทุกครั้งที่ใช้รถ ถึงแม้จะเป็นวันที่แดดจ้า ภายในรถก็ไม่ร้อน และอีกหนึ่งคุณสมบัติสำคัญที่เป็นฟิล์มที่เมื่อมองจากด้านนอกเข้าจะมองไม่เห็นด้านใน จะมีแต่ความมืด แต่สำหรับคนด้านในจะสามารถมองออกไปด้านนอกในรูปแบบภาพที่คมชัด เป็นการเพิ่มความส่วนตัวและความปลอดภัยในขณะที่ใช้รถ และสามารถนำไปใช้งานได้ยาวนาน คุ้มค่าต่อการลงทุน ซึ่งในปัจจุบันเราสามารถเลือกใช้บริการได้ที่ร้านติดฟิล์มเซรามิครถยนต์ทั่วไทย


แนะนำร้านติดฟิล์มเซรามิครถยนต์


Hi-Kool Film

หากคุณกำลังมองหาร้านติดฟิล์มเซรามิครถยนต์ที่มีคุณภาพดี มีให้เลือกหลายแบบ และในหลายราคา Hi-Kool Film จะเป็นร้านที่คุณไม่ผิดหวัง ที่นี่มีฟิล์มเซรมมิกให้เลือกหลายแบบไม่ว่าจะเป็น Beyonf Ceramic ที่มีคุณภาพสูง สามารถป้องกันรังสีอินฟราเรดได้สูงถึง 99% Ceramic Black Night เป็นฟิล์มเซรามิกเกรดพรีเมียม ที่ผลิตจากนวัตกรรมนาโน ป้องกันรังสียูวีได้สูง ขับขี่สบายตาทั้งตอนกลางวันและกลางคืน หรือรุ่น R Series เป็นฟิล์มกันร้อนในตำนาน สามารถกันความร้อนได้สูงถึง 84% และกันรังสียูวีได้สูงถึง 99% เป็นต้น

Topfilm

ขอแนะนำเพิ่มร้าน ที่เป็นร้านติดฟิล์มเซรามิครถยนต์ที่ได้รับการรีวิวว่าราคาถูก และมีคุณภาพดี โดยที่นี่มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Hi-kool Ceramic black night ที่เป็นฟิล์มรูปแบบทั่วไป ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท ฟิล์มเซรามิกพรีเมียม 3M Ceramic ultra clear ราคา 9,000 บาท ฟิล์มเซรามิก SolarFX ราคาประมาณ 12,000 บาท, ฟิล์มเซรามิก Huper optik ราคาประมาณ 14,000 บาท เป็นต้น ซึ่งหากคนที่สนใจสามารถเข้ามาสอบถามกับทีมงานมืออาชีพก่อนได้


bottom of page