top of page
  • SIANGTAI TEAM

รวม 5 แบรนด์กาแฟคุมหิว ลดน้ำหนักก็ดื่มได้

ใครที่เป็นคอกาแฟ แต่ก็อยากจะลดน้ำหนักไปด้วย ก็หมดกังวลไปได้เลย! เพราะปัจจุบันนีมีแบรนด์กาแฟเพื่อสุขภาพจำนวนมากที่ผลิตกาแฟสำหรับผู้ที่ลดน้ำหนัก หรือกาแฟคุมหิวนั่นเอง เหมาะสำหรับสาย Healthy ทั้งหลาย ให้ดื่มกาแฟอย่างสุขภาพดี แถมยังมาพร้อมรสชาติที่ดีเยี่ยมอีกด้วย เรามาดูกันว่ากาแฟคุมหิวนี้มียี่ห้อไหนกันบ้าง

1. Room Coffee

เริ่มกันที่กาแฟคุมหิวเพื่อสุขภาพแบรนด์แรก ที่มาพร้อมสารสกัดถึง 36 ชนิด พร้อมมอบคุณประโยชน์ให้แก่ร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากถั่วขาว เห็นหลินจือ ผงถั่งเช่า สารสกัดจากโสม สารสกัดจากงาดำ สารสกัดจากมะขามป้อม สารสกัดจากโกจิเบอรี่ เมล็ดเจีย ฯลฯ มาพร้อมรสชาติที่ดีเยี่ยม และใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาล ให้แคลอรี่ต่ำเพียง 40 แคลต่อซอง และยังสามารถชงได้ทั้งแบบร้อนและเย็นอีกด้วย


2. Cordy Plus

กาแฟเพื่อสุขภาพ Cordy Plus ที่ผสมสมุนไพรอย่างสารสกัดจากถั่งเช่า เก๋ากี้ และเห็ดหลินจือ ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีคอเรสเตอรอล ที่ให้ทั้งความอร่อยและได้ดูแลสุขภาพอีกด้วย สำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวานหรือความดันก็สามารถดื่มได้


3. Blazo Coffee

กาแฟเพื่อสุขภาพที่ช่วยลดความดัน เบาหวาน กระดูก ที่สกัดจาเมล็ดกาแฟไม่คั่ว ไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมันทรานส์ และยังใช้ครีมเทียมที่ทำจากน้ำมันรำข้าว โดยสารสกัดของ Blazo Coffee ได้แก่ เห็ดหลินจือ เมล็ดงาดำ ครีมเทียมน้ำมันรำข้าว อะเซโรล่าเชอร์รี่ กระชายดำ ฯลฯ ให้คุณมั่นใจว่ากาแฟคุมหิวแก้วนี้จะช่วยดูแลสุขภาพของคุณได้อย่างแน่นอน


4. B7 Coffee

กาแฟถั่งเช่า ที่มีส่วมผสมของเห็ดหลินจือ เมล็ดองุ่น ฯลฯ ในสูตรเข้มข้น เกรดพรีเมียม พร้อมรสชาติที่อร่อยกลมล่อม จากการคัดสรรเมล็ดกาแฟพันธ์ุที่ดีที่สุด พร้อมช่วยบำรุงสมอง บำรุงสายตา และบำรุงข้อเข่าได้ หมดกังวลเรื่องความดัน น้ำตาล ไข้มัน หรือคาเฟอีนที่สูงไปได้เลย ผู้สูงอายุก็ดื่มได้


5. Irita Black Coffee

ไอริต้า แบล็ค คอฟฟี่ กาแฟดำสมุนไพร ที่ผสานคุณค่าจากสมุนไพร 28 ชนิด ทั้งเถาวัลย์เปรียง กระชายดำ ใบบัวบก ถั่งเช่า โสม เห็ดหลินจือ เก๋ากี้ และใบแปะก๊วย ฯลฯฯ โดยจุดเด่นของกาแฟคุมหิวยี่ห้อนี้นั่นก็คือการไม่มีกลิ่นสมุนไพรมากลบกลิ่นกาแฟ แถมมีรสชาติของหญ้าหวานมาช่วยตัดขมให้กับตัวกาแฟอีกด้วย


หากคุณกำลังมองหากาแฟคุณภาพ หรือกาแฟคุมหิวอยู่นั้น เราขอแนะนำกาแฟทั้ง 5 ยี่ห้อนี้ที่มาพร้อมรสชาติอร่อย แถมยังมอบคุณประโยชน์ให้คุณแบบเต็มๆ อีกด้วย

bottom of page