top of page
  • SIANGTAI TEAM

หนุ่มเมียนมาเหมข่มขืนสาวในภูเก็ต

ภูเก็ต รวบแล้วหนุ่มเมียนมา กักขัง ขืนใจสาวไทย ต้องปีนหลังคา มุดช่องแอร์หนีตาย



เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2564 จากกรณีสาวไทย อายุ 47 ปี ได้ร้องต่อสื่อมวลชนว่า ถูกหนุ่มเมียนมา ที่มีอิทธิพลในพื้นที่ จ.ภูเก็ต ทำร้ายร่างกายพร้อมข่มขืน พร้อมกักขังหน่วงเหนี่ยว แต่เธอหาทางปีนลงมาเหยียบหลังคาบ้านเพื่อนบ้าน คลานเข้าไปบนหลังคาทะลุไปถึงช่องแอร์เพื่อนบ้าน และมุดท่อช่องแอร์เข้าไปขอความช่วยเหลือ และหนีมาได้สำเร็จ เหตุเกิดวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา


โดยหนุ่มเมียนมารายดังกล่าว บอกใส่สาวไทยหลังข่มขืนว่า “...ไปแจ้งความสิ ตำรวจเป็นพวกกูทั้งนั้น ...ไม่ต้องไปแจ้งหรอก มีแต่ตำรวจไม่มีสมอง มันคงฟัง...อยู่หรอก”


หลังเรื่องราวเป็นข่าวออกไปล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วทราบชื่อคือ นาย เน นี นัง ที่อยู่ 65/35 ม.7 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตามหมายจับคดีอาญาที่ 2321/2564


ข้อหากระทำผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญ ด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนหรือทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น ทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น

bottom of page