top of page
  • SIANGTAI TEAM

แนะนำ Vitamin C ต้านโรคภูมิแพ้ ยี่ห้อไหนดี ไปดูกัน

คุณคือคนที่เป็นโรคภูมิแพ้หรือเปล่า กำลังมองหา Vitamin C ดี ๆ มารับประทานอยู่หรือไม่ อยากได้ Vitamin C มารับประทานเพื่อช่วยต้านโรคภูมิแพ้ แต่ยังลังเลว่าซื้อยี่ห้อไหนดี วันนี้เราได้รวบรวม Vitamin C มาให้คุณได้ลองเลือกดู จะมีแบบไหนบ้าง ลองไปดูกันได้เลย


วิตามินซี เป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทในการต่อต้านโรคภูมิแพ้ และมีประสิทธิภาพในการแก้อาการภูมิแพ้ โดยการช่วยป้องกันการหลั่งสารฮีสตามีนออกมามากจนเกินไป เมื่อร่างกายได้รับการกระตุ้นจากสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ โดยวิตามินซี สามารถหาได้จากผัก ผลไม้ เช่น ผักใบเขียวอย่าง ตำลึง บร็อกโคลี หรือผลไม้ที่มีรสเปรี้ยวอย่าง ส้ม มะนาว สตรอว์เบอร์รี ซึ่งสามารถนำไปรังสรรค์เป็นเมนูสุดโปรดปรานของเราที่ช่วยให้กินได้แบบสบายใจ แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกก็สามารถทาน Vitamin C แบบเม็ด และแบบผงละลายน้ำ ต้านโรคภูมิแพ้ ได้เช่นกัน แต่จะทานยี่ห้อไหนดี เรามีมาแนะนำ


BOOM Vit C

หากให้แนะนำว่า Vitamin C ต้านโรคภูมิแพ้ ควรทานยี่ห้อไหนดี Boom Vit C เป็นยี่ห้อแรกที่เรานึกถึง เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากสารธรรมชาติ และมาในรูปแบบของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดเม็ด สามารถเคี้ยวหรืออมได้เลย มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นหวัดง่าย ป่วยบ่อย หรือผู้มีความเสี่ยงสูง เพื่อต่อสู้กับสถานการณ์ในปัจจุบัน นอกจากนี้ Vitamin C แก้ภูมิแพ้ชนิดนี้ ยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) รวมทั้งช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือด รวมถึงช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวสวยกระจ่างใส


BlackMores BIO C

เป็นอีกหนึ่งคำตอบของคนที่สงสัยว่า Vitamin C ต้านโรคภูมิแพ้ ควรทานยี่ห้อไหนดี เพราะวิตามินซีนี้ อัดแน่นด้วยสารสกัดที่มีประสิทธิภาพในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทั้งยังช่วยเพิ่มความสดใสให้แก่ผิวพรรณ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ก่อนวันอันควร ทั้งยังได้รับการพัฒนาให้มีความระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารน้อยลง สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย


NAT C

มาต่อกันที่วิตามินซีอีกหนึ่งยี่ห้อที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่มีคุณค่า รับรองว่าตอบโจทย์ของคนที่สงสัยว่า Vitamin C ต้านโรคภูมิแพ้ ควรทานยี่ห้อไหนดี ได้อย่างลงตัว ด้วยประสิทธิภาพของวิตามินซีที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ช่วยต้านอนุมูลอิสระและด้วยคุณภาพอัดแน่นเต็มเม็ด แต่ราคาย่อมเยา ทำให้วิตามินซียี่ห้อนี้ ได้รับความนิยมมากเช่นกัน


จบไปแล้วกับการไขข้อข้องใจว่าVitamin C ต้านโรคภูมิแพ้ ควรทานยี่ห้อไหนดี สำหรับคนที่สนใจก็ลองไปเลือกซื้อหามารับประทานกันได้ แต่อย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ควบคู่กันไปด้วย เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย และช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ห่างไกลจากโรคภูมิแพ้ได้อย่างแท้จริง

52 views0 comments
bottom of page